Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

nội thất gỗ trang trí cho căn phòng của bạn

Để trang trí nội thất cho căn nhà của chính mình, chắc hẳn hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho các gia đình. Từ những nguồn kinh phí phong phú, mẫu mã và kiểu dáng nội thất muôn phần đa dạng, thì việc chọn cho mình những sản phẩm nội thất chất lượng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Có thể nói việc đặt nền móng cho ngôi nhà là điều vô cùng quan trọng, nhưng để ngôi nhà trở nên hoàn thiện nhất, phục vụ đầy đủ cac chức năng vốn có của mình nhất thì việc trang bị nội thất cho chúng cũng là điều quan trọng không kém.

Đến với nội thất về gỗ - chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Các sản phẩm nội thất gỗ luôn đem lại cảm giác tích cực nhất cho một không gian sống hoàn hảo.

Từ xưa những sản phẩm nội thất đến từ gỗ đã luôn được ưa chuộng và trở thành những mặt hàng rất có giá trị. Nội thất gỗ không chỉ thể hiện được sự sang trọng, bền, đẹp mắt mà còn đem lại cảm giác thân thiện, ấm áp. Với chất liệu này, nội thất còn thể hiện được phong cách riêng biệt của gia chủ, toát lên một vẻ lịch lãm, cuốn hút.

Sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm nội thất gỗ sẽ đem lại cho tổ ấm của mỗi gia đình một nét sang trọng, đầy cá tính. Dưới đây đội ngũ tư vấn của chúng tôi xin giới thiệu bộ sưu tập nội thất có đầy đủ, đa dạng các vật dụng từ sàn gỗ, cửa sổ, tủ trưng bày đến bàn ghế, trần nhà, tủ bếp... với mong muốn sẽ giúp các gia đình trong quá trình lựa chọn và bố trí phù hợp nhất cho từng không gian trong nhà.

Cửa gỗ luôn là sự lựa chọn cho hầu hết các hộ gia đình. Nội thất đồ gỗ phong thủy đẹp mắt, thoáng đãng mang tài lộc đến ngôi nhà của bạn. Khi chọn các loại cửa gỗ này cùng với chất liệu gỗ thì về màu sắc nên chọn loại tối màu, cùng những họa tiết điêu khắc nhẹ nhàng, đồng nhất.  Đối với cửa sổ thì chọn loại gỗ nhẹ để làm cho khung không có cảm giác nặng nề hay thô ráp, các thanh cửa không phải chịu lực quá nặng, sẽ kéo dài tuổi thọn cho cửa lâu hơn.

Mỗi cửa sổ nên có thiết kế dạng chớp lật để hạn chế tác động của thời tiết mà vẫn đảm bảo được việc lưu thông, vận chuyển không khí của các phòng.

Việc lắp đặt các ô cửa một cách hợp lý sẽ đem lại những làn gió thoáng mát khi mở và sự sang trọng, lịch thiệp ngay cả khi cửa đã đóng. Việc đón gió, giải phóng không khí trong phòng cũng sẽ đem lại tài lộc, may mắn cho mỗi gia đình.

 Ngày nay khi các gia đình có một mức sống khá giả hơn thì việc lắp đặt đồ gỗ phong thủy ngày càng trở nên phổ biến. Sự sang trọng, cùng đẳng cấp, đẹp và trường tồn cùng thời gian là những đặc tính không vật liệu nào có thể thay thế được của sàn gỗ.

Đặc biệt với đặc tính ít bị cong vênh hay biến dạng theo thời gian sử dụng chứng tỏ đây là loại vật liệu rất bền. Tuy nhiên để đảm bảo độ bền và đẹp thì bên cạnh đó mỗi gia đình cũng cần biết cách sử dụng chúng. Ngoài ra trước khi lắp đặt bạn nên chọn loại sàn gỗ có độ bóng và khả năng phản xạ ánh sáng tốt, phối hớp với cách bài trí trong phòng để tạo ra một không gian thoáng đãng và không bị tối màu.

Phòng khách là nơi rất cần yếu tố nội thất hợp lý. Sự hài hòa khi trang trí nội thát phòng khách ngoài sàn gỗ cần kết hợp những vật trưng bày như tượng gỗ, bình gỗ hoặc các loại tủ, kệ gỗ... Quan trọng là sắp xếp chúng một cách hợp lý để ánh sáng hài hòa, không gian vừa tươi sáng lại vừa ấm áp, thân thiện.

 Để sở hữu một tòa nhà cao tầng thì cầu thang là điều không thể thiếu. Khi làm cầu thang thì các gia đình nên chọn loại gỗ tự nhiên, có độ bền cao, đường nét trạm trổ đồng nhất với các nội thất gỗ khác. Điều này tạo nên một không gian sống sang trọng và tràn đầy sức sống với lối kiến trúc gỗ đầy nghệ thuật. Chắc chắn gia đình bạn sẽ luôn tươi vui, hạnh phúc khi sống trong không gian như thế.

Nội thất gỗ được yêu thích là do tính thẩm mỹ cao cùng với tính năng sử dụng vượt trội. Tuy nhiên việc sử dụng nó trong không gian bếp đặc biệt là phòng tắm thì ít người sử dụng. Nhưng hiện nay nội thất gỗ cũng đã được đưa vào sử dụng trong những không gian này rất nhiều.

Khi lắp đặt các thiết bị nội thất thì điều quan trọng đó chính là nắm bắt được thông tin về các loại gỗ, nên chọn những loại gỗ nào cho phù hợp với từng mục đích sử dụng. Đặc biệt trong môi trường của phòng tắm, độ ẩm cao khiến các loại gỗ thông thường rất dễ hư hỏng. Nên chọn các loại gỗ có khả năng chịu nhiệt và chịu ẩm tốt.

Người Việt Nam luôn muốn có được một không gian sống thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, do đó việc sử dụng nội thất gỗ là sự yêu thích của đông đảo gia đình mà đặc biệt là những bậc thượng lưu lớn tuổi. Nhưng gỗ là một loại tài nguyên quý nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện sử dụng.

Nhưng gỗ cũng có nhược điểm của nó, đó là sự dễ bị hư hại nếu bạn không biết cách bảo vệ khi sử dụng, và nếu lắp đặt không đúng vị trí sẽ dễ dẫn đến tình trạng thiếu ánh sáng cho gian phòng. Do đó cần bổ sung thêm những phụ kiện là những chiếc gương, vật chiếu sáng, nó sẽ giúp ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét