Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Vì sao nên mua căn hộ chung cư Royal City?

Chung cư Royal City được thiết kế theo mô hình tổ hợp đô thị phức hợp, lấy điểm nhấn là khu công viên cây xanh rộng 70.000m2. Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của Royal City là sự giao thoa hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất tiện nghi, hiện đại.
Những điểm nổi bật tạo nên lý do nên mua chung cư dự án này:
Chủ đầu tư uy tín – tạo nên đẳng cấp không ai có
Là một trong những dự án trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc thành phố Hoàng GiaCông ty được thành lập bởi những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về BĐS và Du lịch cao cấp là Công ty CP Vincom và Công ty CP Vinpearl, những thương hiệu có nhiều thành công trong quản lý xây dựng các dự án hàng đầu Việt Nam như: Vincom City Towers (Hà Nội), Vincom Park Place (Hà Nội), Vincom Center (TP.HCM), Vinpearl Nha Trang…
Do vậy, tổ hợp khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, giáo dục và căn hộ Royal City quy tụ nhiều lợi thế mà các nhà đầu tư cũng như cư dân nơi đây quan tâm.
Vị trí chiến lược:
Dự án chung cư Royal City được xây dựng trên vị trí đắc địa, tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, hướng vào cửa ngõ chính phía Tây Nam thủ đô Hà Nội:
phía Đông Bắc giáp sông Tô Lịch,
phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Trãi,
phía Tây Bắc và Tây Nam giáp khu dân cư phường Thượng Đình.
Đây là vị trí có ý nghĩa chiến lược trong định hướng phát triển Hà Nội trở thành một trung tâm kinh tế - chính trị và văn hóa của Việt Nam và khu vực. Từ dự án, bạn cũng thật dễ dàng để di chuyển đến các khu vực của thành phố cũng như các tỉnh lân cận.
Thời điểm đầu tư đắt giá:
cho thuê chung cư royal city được quy hoạch và xây dựng ngay sau khi kế hoạch mở rộng địa giới Hà Nội thực hiện thành công. Vì vậy, ý tưởng xây dựng một thành phố “Xanh – Thông minh” hứa hẹn sẽ mang đến cho Hà Nội một diện mạo mới, trở thành điểm nhấn của thủ đô 1.000 năm tuổi.
Đơn việ thiết kế thương hiệu:
Đơn vị thiết kế là Tập đoàn thiết kế Site Architecture. Đây là tập đoàn thiết kế hàng đầu của Pháp có nhiều thành công trong các dự án bất động sản như: Dự án sân vận động Saint Denis – Pháp, Sân vận động Olympia – Tunisia, Sân vận động Quốc Gia Hà Nội, Khu Thương mại Tràng Tiền Plaza (Hà Nội), Toà nhà văn phòng E-Town (Thành phố Hồ Chí Minh), Trung tâm Văn Hoá Pháp (Alliance Francaise) - L'espace (24 Tràng Tiền - Hà Nội), Khu du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang, Khu du lịch sinh thái hồ Đồng Chương - Ninh Bình…

Từ những kinh nghiệm đó, kết hợp với sự nghiên cứu chuyên sâu của Chủ đầu tư về phong cách ăn - ở - giải trí của người Á đông, Royal City hứa hẹn mang lại cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét truyền thống cổ xưa cho cư dân tại đây.
Diện tích căn hộ đa dạng, nhiều không gian xanh:
Các căn hộ Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng (từ 88,3m2 trở lên), với 30 loại khác nhau tương ứng với hướng nhà, số phòng và vị trí tầng. Mỗi căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ, được bố trí hợp lý và trang bị bằng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại; đáp ứng được mọi nhu cầu nhu cầu về không gian sống của cư dân “Thành phố Hoàng gia”.
Cuộc sống tiện nghi, an toàn:
Chủ sở hữu cho thuê chung cư royal city được sử dụng các tiện ích và dịch vụ sẵn có của “Thành phố Hoàng gia” như: nội thất cao cấp bằng đá và gỗ tự nhiên; hệ thống rèm cửa tự động sử dụng điều khiển từ xa; hệ thống an ninh hiện đại (chuông hình ảnh, chốt khóa điện, cổng camera, chip điện tử…); hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội phòng cháy quốc gia Hoa Kỳ; nước sinh hoạt được cung cấp bằng hệ thống lọc nước tổng, có van lọc an toàn; bãi để xe ngầm với hệ thống quản lý tự động, áp dụng công nghệ thông minh…
Dịch vụ hoàn hảo:
Chung cư Royal City mang tới cho cư dân và du khách cuộc sống tiện nghi và hoàn hoàn hảo bởi nhiều “cái đầu tiên” và lớn nhất tại Việt Nam như: khu công viên nước trong nhà, khu sân băng, khu Gym & Spa, khu vui chơi giải trí, quần thể rạp chiếu phim, khu công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học…
Royal City mang lại một chu trình sống khép kín, tiện nghi và hoàn hảo cho cư dân sống tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét